top of page

10 thủ thuật cơ bản để có thứ hạng cao trên Google

Trong thị trường tìm kiếm cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, để có được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm, ít nhất bạn phải vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình về các yếu tố tối ưu trang và trải nghiệm đem đến cho người dùng. Seo Viet Nam

top-ranking-google

Các trang web hàng đầu như WebMD, Amazon, Wall Street Journal, và BuzzFeed có thể có thứ hạng dễ dàng cho bất cứ truy vấn nào họ muốn. Vì vậy, làm thế nào để cạnh tranh với các trang web trên?

Để là được điều này, đầu tiên là nhắm đúng mục tiêu và nỗ lực tập trung vào từ khóa thích hợp nhất cho người dùng. Sau đây là video hội thoại với các chủ doanh nghiệp đề cập đến vấn đề các từ khóa ngắn:


Vẫn  có được thứ hạng hợp lý trong kết quả tìm kiếm của Google cho các từ khóa cạnh tranh nhưng bạn phải đảm bảo mỗi trang là một phần của chiến lược Online Marketing và sẵn sàng để có trang tốt nhất trên Internet cho từ khoá của mình.

Sau đây là 10 nguyên tắc cơ bản để có được thứ hạng đầu trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Bất kể trang của bạn đã được tối ưu hóa như thế nào thì nếu không có những yếu tố dưới đây, trang của bạn có thể không bao giờ có lợi thế để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Để xuất hiện trong top đầu của  Google, hãy đảm bảo rằng:

1. Trang của bạn 100% phải tốt hơn trang của đối thủ cạnh tranh

2. Thời gian tải trang nhanh hơn

3. Trang của bạn được thiết kế trước hết  cho điện thoại di động, sau đó đến Desktop và máy tính bảng (thiết kế tương thích)

4. Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn theo nhận định của người dùng.

5. Giá cả và dịch vụ trực tuyến của bạn phải tốt hơn, phù hợp với khách hàng so với đối thủ cạnh tranh

6. Tiêu đề và mô tả meta của bạn được truy cập nhiều hơn so với  đối thủ cạnh tranh

7. Trang của bạn dễ dàng để chia sẻ và liên kết

8. Bạn thực hiện các chiến dịch marketing khác để có được nhiều người tìm kiếm nội dung và từ khóa của mình.

9. Bạn thực hiện các chiến dịch marketing khác nhằm đề cập đến nội dung và  từ khóa

10. Bạn liên kết đến một nguồn tài nguyên hay tham chiếu nội dung có liên quan

Không nên quá lạm dụng việc tối ưu hóa

Sử dụng một từ khóa quan trọng trong tiêu đề trang và nội dung là một cách đơn giản để cho Google biết về trang web của bạn, nhưng trang bên ngoài và hành vi của người dùng mới có khả năng thuyết phục các công cụ tìm kiếm hiển thị trang web của bạn trong top đầu kết quả tìm kiếm.

Không quan trọng trang web của bạn được tối ưu như thế nào, chỉ cần nó cung cấp cho người dùng trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất, góp phần đẩy doanh thu thì đây mới chính là thành quả cuối cùng thiết thực nhất của SEO. –Seo Việt Nam

Nguồn: CreativeSearchStrategy

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page