top of page

3 thủ thuật SEO hay từ chuyên gia SEO của Google

Bài viết chia sẻ 3 lời khuyên tâm đắc của Google là Matt Cutts về các chiến lược nội dung cũng như hiển thị trang khi thực hiện SEO. 

3-thu-thuat-seo-tu-google

Matt Cutts, người đứng đầu nhóm webspam của Google đã chia sẻ một số thủ thuật quan trọng của ông về làm thế nào các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất như Google index và xếp hạng website như thế nào.

Trong bài này, chúng tôi sẽ chia sẻ 4 thủ thuật hữu ích do chính Matt Cutts đưa ra và đảm bảo rằng bạn không cần phải là một chuyên gia SEO thực thụ cũng làm được điều này.

1. Tiêu đề và phần thân của nội dung phải tương quan với nhau

Khi bạn viết một bài cho blog hay cho một trang nào đó, bạn phải thực sự cẩn thận và ý thức được những gì bạn đang viết.

Đầu tiên là cung cấp người dùng với một tiêu đề hấp dẫn. Sau đó, hãy hoàn thành phần thân với các nội dung liên quan. Hãy chắc chắn rằng bạn đang viết nội dung phù hợp với các tiêu đề cung cấp trước đó, chứ không phải râu ông nọ cắm cằm bà kia.

2. Không nhồi nhét từ khoá

Khi viết bài, hãy tự tin về những gì bạn đang viết. Hãy sử dụng các từ khóa tin cậy, không nhồi nhét từ khóa trong bài viết. Bạn nên kết hợp các từ khóa hài hoà để văn phong bài viết được tự nhiên và không bị gượng ép.

Điều này có nghĩa là trong bài viết, trung bình cứ khoảng 100 từ sẽ có 1 từ khoá được chèn vào . Việc này sẽ tạo ra một phân phối thích hợp với các từ khóa của bạn và sẽ làm cho nội dung trở nên độc đáo đáng tin cậy hơn.

3. Luôn luôn sử dụng hình ảnh để hỗ trợ cho nội dung

Khi bạn dán hình ảnh vào văn bản hãy chắc chắn rằng chúng có liên quan đến nội dung. Bạn không thể sử dụng hình ảnh người sắt khi bạn đang viết một câu chuyện cổ tích trên blog của mình.

Vì vậy, hãy nhớ rằng khi bạn đang viết bài cho mọi người trên Internet, tức là bạn đang cung cấp cho họ thông tin. Nhiệm vụ của bạn là cung cấp cho họ thông tin chính xác và logic cùng với đồ họa có liên quan.

Như vậy, để chắc chắn có một chiến lược SEO thành công, bạn cần nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp nội dung cũng như những trải nghiệm hiển thị trang tuyệt vời cho người tìm kiếm. 

Nguồn tham khảo: Newsseoxperts

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page