top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

4 mẹo nhỏ có thể mang lại kết quả link building to lớn

Đôi khi, trong quá trình thực hiện xây dựng link building, vì quá tập trung vào những điều to lớn mà bạn đã bỏ qua những điều nhỏ bé hơn nhưng lại có thể đem về cho bạn hiệu quả không kém.

4 điều sau đây sẽ mở ra cho bạn cái nhìn mới hơn về chiến lược xây dựng link building.


xay dung link cho tuong lai

xay dung link cho tuong lai


1. Kiểm tra những bài viết nổi tiếng nhất của bạn

Hãy nhìn lại những bài đăng trên blog của bạn từ vài tháng trước đây và nhìn xem bài nào được xem và liên kết nhiều nhất. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ liên quan mà bạn muốn quảng cáo đều được liên kết từ trang này.

Uy tín từ những bài đăng trên blog của bạn đến tất cả trang mà nó được liên kết tới.

2. Trò chuyện với những người kinh doanh sản phẩm

Hầu hết các trường hợp, người kinh doanh  tiếp cận gần nhất với khách hàng. Họ biết rõ nhược điểm của khách hàng, những thử thách của họ đang gặp phải. Họ có thể cho bạn vài hiểu biết quan trọng về những nội dung mới mà bạn cần tạo ra, nội dung nào có hiệu quả tốt, nội dung nào cần ưu tiên và ai là người bạn nên nhắm tới.

3. Cập nhật các link liên kết nội bộ

Link liên kết nội bộ phải được xây dựng chặt chẽ. Bạn phải đảm bảo rằng người đọc ở trang A  tìm được thông tin ở trang B có liên quan.

Cái khó của xây dựng liên kết nội bộ nằm ở vấn đề quản lý, trong khi số lượng bài viết ngày càng tăng.

Nếu bất kỳ phần nào của việc điều hướng của bạn thay đổi, bạn cần phải cập nhật chiến lược liên kết nội bộ của bạn – không chỉ để kiểm tra các trang đang liên kết theo cách tự nhiên đến đúng URL mà không bị đổi hướng, nhưng những trang quan trọng nhất của bạn ở trong top hệ thống của bạn và mỗi trang đó có liên quan tới một trang mà nó liên kết cùng.

4. Theo dõi các đối thủ

Nghiên cứu đối thủ là điều đầu tiên phổ biến nhất, nhưng sau khi phân tích được lần đầu tiên, bạn có thường trở lại và kiểm tra đối thủ của mình hay không?

Và cho dù bạn không có ý định muốn theo dõi các đối thủ, thì ít ra hãy luôn thường xuyên kiểm tra link trỏ tới để tránh trường hợp bị các đối thủ chơi xấu.

KẾT

Cho đến khi bài viết này xuất hiện, có lẽ những điều trên đây thường ít được những người đang làm công việc xây dựng link building hiện nay để ý tới. Tận dụng từ phân tích đối thủ, từ những nguồn lực nội bộ v.v… nếu tập hợp được tất cả những điều này thì bạn sẽ thu về một lượng link building không chỉ mạnh về số lượng mà còn về cả chất lượng.

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page