Dự báo mới về Enterprise Local Marketing Automation Tools

Digital Marketing Depot đưa ra vài dự báo về tình hình phát triển của các doanh nghiệp Local Marketing. Theo đó, việc quản lý hiệu quả các thương hiệu trong nước sẽ là thử thách không hề nhỏ đối với các chủ doanh nghiệp.Seo VietNam

safe-image

Trang Digital Marketing Depot gần đây vừa đưa ra một nguồn tin tình báo mới: “Enterprise Local Marketing Automation Tools 2014: A marketer’s guide”

Do dự báo các quảng cáo mục tiêu sẽ tăng xấp xỉ 70 triệu đô la trước năm 2018 (BIA/Kelsey), các marketers đang tập trung chú ý lớn nhất vào các chiến dịch địa phương. Đối với thương hiệu của các cửa hàng có trụ sở hoạt động trong nước, việc quản lý Local Marketing có thể là một thách thức vô cùng lớn.

Nguồn tin trên cũng đề cập đến một chiến dịch Local Marketing hiệu quả, tập trung chủ yếu vào các thương hiệu lớn mạnh hơn. Những thương hiệu này chịu trách nhiệm quản lý mối quan hệ địa phương và các đại lý, bao gồm đề xuất các bước chọn phần mềm LMA và hồ sơ của 18 doanh nghiệp đại lý. Chiến dịch này dựa trên một nghiên cứu ban đầu từ tháng 3 đến tháng 5/2014. Greg Sterling, người thành lập Screenwerks kiêm biên tập của Marketing Land và Search Engine Land cũng chính là cố vấn biên tập cho nguồn tin này.

Nguồn tin từ Digital Marketing Depot hi vọng sẽ giúp cho các doanh nghiệp Local Marketing định hướng phát triển và hoạch định các chiến lược để vượt qua các thử thách như đã nêu ra trong dự đoán ban đầu.Seo Việt Nam

Nguồn: SearchEngineLand