Dự đoán Content Marketing trong năm 2015

Bài viết đưa ra 5 phạm vi lớn nhất về Content Marketing trong năm 2015 và lời khuyên cho các marketers trong việc đánh giá, mảng công nghệ, phân phối, vấn đề cá nhân, chuỗi cung ứng nội dung cũng như cơ cấu tổ chức trong các lĩnh vực Marketing. Seo Viet Nam

ContentMarketing

6 chủ đề lớn trong năm 2015

1. Đánh giá

Các content marketers thông minh nhất sẽ hiểu được rằng phân tích sẽ dẫn đến một chiến lược tốt hơn và sáng kiến nội dung thành công hơn.

Trong năm 2015, các doanh nghiệp bao quát kế hoạch của họ và cách đánh giá nội dung. Hiện vẫn còn quá nhiều marketers không hiểu giá trị của Content Marketing. Điều này thường xảy ra khi họ không rõ ràng về  các chiến lược, mục tiêu và các số liệu. Lập kế hoạch tốt hơn sẽ dẫn đến kết quả tốt hơn.

Số liệu mới sẽ xuất hiện nhằm cải thiện việc quản lý nội dung và có tác động tích cực với tổ chức. Ví dụ, hoạt động marketing hoặc cơ hội kinh doanh được tạo ra như là kết quả của phần cụ thể của nội dung và số lượng các hoạt động marketing hoặc cơ hội kinh doanh bị ảnh hưởng bởi người tạo ra nội dung cho sản phẩm.

Việc kết hợp ngày càng mở rộng của các thiết bị và các kênh đang tạo áp lực ngày càng lớn hơn cho đội ngũ kỹ thuật số trong việc đánh giá các nỗ lực của họ, đồng thời nhu cầu thị trường của các marketers và chuyên gia phân tích hàng đầu cũng đủ thông minh để hiểu được rằng năm 2015 là năm của việc đánh giá kỷ nguyên kỹ thuật số.

2. Công nghệ

Content marketing và đội ngũ vận hành marketing sẽ tham gia vào lực lượng sử dụng các công nghệ mới để quản lý các khoản đầu tư Content marketing tốt hơn trong năm nay.

3. Phân phối

Các công ty sẽ đầu tư nhiều hơn trong năm 2015 để thúc đẩy và dành nhiều thời gian tối ưu hóa website trên giao diện di động.

4. Vấn đề cá nhân

Các Content Marketers sẽ bắt đầu thử nghiệm bản thân trong việc nắm bắt đúng nội dung nhằm đúng đối tượng vào đúng thời điểm, địa điểm và định dạng.

5. Chuỗi cung ứng nội dung

Các học viên content marketing sẽ áp dụng các thực hành tốt nhất được thiết lập bởi công ty truyền thông, chẳng hạn như:

  • Củng cố các chuỗi cung ứng nội dung
  • Ưu tiên earned media hơn paid media
  • Khai thác mảng báo chí nhiều hơn

6. Cơ cấu tổ chức

Các nhà tiếp thị phải phá vỡ các silo giữa các nhóm và đơn vị để đem đến hoạt động digital marketing đáng tin cậy.

Từ phân tích và phán đoán, hi vọng những xu hướng chính trong Content Marketing sẽ giúp ích cho các marketers trong việc hoạch định chiến lược các chiến lược Marketing của mình.-Seo Việt Nam

Nguồn: PeterWoottonSeo