top of page

Facebook đưa ra 5 dự đoán về tương lai của di động

Sự phát triển không ngừng và vượt bậc của thế hệ các thiết bị di động sẽ đem đến nhiều lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng nhưng cũng là một thách thức không nhỏ đối với các nhà sản xuất trên thị trường này. Seo Viet Nam

facebook-mobile

Hãy sẵn sàng gạt bỏ máy tính để bàn trong đầu và bắt đầu suy nghĩ về sâu hơn về điện thoại di động. Facebook dự đoán rằng điện thoại thông minh sẽ trở thành một thành phần trong đời sống con người và các trải nghiệm di động sẽ được ưu tiên.

Jane Schachtel, lãnh đạo của Facebook về mảng công nghệ và chiến lược di động đã đưa ra dự đoán trên blog về tương lai của di động.

1. Xuất hiện nhiều điện thoại thông minh với giá cả phải chăng

Schachtel dự đoán về tầm quan trọng của việc sử dụng điện thoại thông minh ở các quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao, chẳng hạn như Ấn Độ và Indonesia, từ đó dẫn đến việc các công ty sẽ sản xuất thiết bị tốt hơn với số tiền phải chăng hơn.

2. Di động trở thành chuẩn mực

Schachtel dự đoán các giải pháp mới sẽ được tìm ra dành cho người mua và người bán trực tuyến. Rất nhiều ngành nghề kinh doanh đã được thực hiện trực tuyến, nhưng vẫn có một số ngành công nghiệp vẫn chưa thích ứng với mô hình kinh doanh trên điện thoại di động.

3. Các nhà sản xuất cần phải thực sự nỗi bật

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thiết bị với thiết kế tương tự và tính năng giống hệt nhau, vấn đề là các nhà sản xuất điện thoại thông minh cần phải tỏa sáng và nỗi bật hơn trong số những người còn lại. Tạo ra thông điệp marketing xác thực hơn và có liên quan cá nhân là một trong những cách để làm được điều này. Schachtel cũng dự đoán rằng chúng ta sẽ bắt đầu chứng kiến nhiều công ty tạo ra các thiết bị kết hợp với điện thoại thông minh của họ, chẳng hạn như đồng hồ và máy ảnh tự sướng nhằm giữ chân khách hàng.

4. Khả năng mạng được cải thiện

Mạng cần phải trở nên nhanh hơn và đáng tin cậy hơn để bắt kịp với số lượng lớn nội dung mỗi ngày. Mạng 5G sẽ bắt đầu nổi lên và nhiều cách thức mới sẽ được tạo ra để cung cấp video cho mọi người với các mạng chậm hơn. Schachtel nói rằng đây là một xu hướng mà các thương hiệu cần phải đặc biệt quan tâm và chú ý.

5. Kết nối thiết bị tăng lên

Schachtel hy vọng sẽ thấy nhiều thiết bị kết nối với các thiết bị khác và nói thêm rằng các công ty cũng sẽ dần thuyết phục chúng ta lý do tại sao những thiết bị này có ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta.

Cuối cùng, Schachtel nói bà nhìn thấy một tương lai sáng lạng của điện thoại di động: tốt cho mọi người và cho các doanh nghiệp.

Kết hợp những dự đoán trên với các chiến lược kinh doanh và marketing sẽ giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp để tăng thêm lợi nhuận trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. –Seo Việt Nam

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page