Facebook giới thiệu công cụ mới để đánh giá doanh thu từ quảng cáo

Facebook trình làng công cụ đánh giá lượng chuyển đổi doanh thu qua quảng cáo. Seo Viet Nam

facebook

Thật dễ dàng để đánh giá quảng cáo Facebook hoạt động tốt như thế nào khi xem xét các lượng clicks và views  nhưng với doanh số bán hàng, liệu chúng ta có đánh giá được không?

Hôm nay, Facebook thông báo người dùng có thể xác định doanh thu kiếm được từ quảng cáo Facebook.

Với tính năng đánh giá lượng chuyển đổi, Facebook cho cho phép các nhà quảng cáo đánh giá chính xác doanh nghiệp được thúc đẩy như thế nào nhờ vào quảng cáo.

  • Khi một chiến dịch Facebook bắt đầu, hai nhóm sẽ được tạo thành. Trong đó, có một nhóm kiểm tra ngẫu nhiên hiển thị cho mọi người các quảng cáo trong chiến dịch này và nhóm còn lại là nhóm kiểm soát để mọi người không nhìn thấy các quảng cáo trên đó.
  • Các nhà quảng cáo chia sẻ dữ liệu chuyển đổi với Facebook trong suốt chiến dịch quảng cáo của họ. Facebook xác định doanh thu được tạo thêm từ chiến dịch bằng cách so sánh các chuyển đổi trong các nhóm kiểm tra và kiểm soát.
  • Bất kỳ sự gia tăng doanh số bán hàng trong nhóm thử nghiệm đều là kết quả của một lượng chuyển đổi được cung cấp bởi các quảng cáo trên Facebook.
  • Facebook cho biết việc đánh giá lượng chuyển đổi là việc vô cùng quan trọng bởi vì nó đề cập đến một số thách thức mà các marketers hiện nay đang phải đối mặt khi đánh giá, đo lường dữ liệu quảng cáo chẳng hạn như lượt clicks và tỷ lệ khách hàng chuyển sang sử dụng trên giao diện di động.

Tính năng đánh giá chuyển đổi chỉ được cung cấp cho nhà quảng cáo trực tiếp làm việc với Facebook thông qua một tài khoản đại diện trên mạng xã hội này. Facebook dự định sẽ  thực hiện tính năng này với quy mô rộng hơn.

Tính năng mới này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các quảng cáo, giúp họ đánh giá được mức độ hiệu quả của các chiến lược quảng bá trên Facebook.-Seo Việt Nam

Nguồn: SearchEngineJournal