Facebook trình làng công cụ mới cho người dùng nhằm tăng cường các sự kiện trên trang của mình

Nhằm thu hút người dùng tăng cường tham gia các sự kiện, Facebook giới thiệu thêm nhiều tính năng mới cho các Pages.Seo VietNam

facebook

Facebook thống kê mỗi tháng có khoảng 400 triệu người dùng sử dụng các sự kiện trên Facebook. Trong đó, gần 30% sự kiện được tạo từ các Pages.

Nhằm thu hút người dùng tăng cường tham gia các sự kiện, Facebook giới thiệu thêm nhiều tính năng mới để tăng cường sự kiện cho Pages cũng như đánh giá những nỗ lực của họ trong việc này.

Những tính năng mới này sẽ được ra mắt trong vài tuần  đến. Khi đó, các Pages sẽ có thêm khả năng tạo các quảng cáo cho Desktop và dòng News Feed trên Mobile, nhằm đẩy mạnh tham dự sự kiện và tăng cường phản hồi từ người dùng. Trước đây, việc đề xuất các sự kiện này được đặt ở bên phải màn hình Desktop.

Facebook cho người dùng xem trước hình ảnh các quảng cáo sự kiện này;

Interface-Mobile

Bên cạnh đó, nếu bạn tạo một  sự kiện thì nó sẽ được đặt  bên phải màn hình giao diện. Trong đó hiển thị:

  • Số lượng người xem đường link đến sự kiện trên Facebook
  • Số lượng người xem sự kiện
  • Số lượng lượt tham gia, lưu và đón nhận của người dùng đối với sự kiện

Facebook nói rằng họ sẽ giám sát các sự kiện này trong vài tháng tới. Còn bạn, ngay bây giờ hãy bắt đầu tham gia các quảng cáo sự kiện trên Ad Create tool và Power Editor.

Tính năng mới ra đời sẽ giúp các Fanpage hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian chi phí cho việc quảng cáo, nó cũng tạo  ra nhiều tiện ích và thuận tiện hơn cho cả người dùng cũng như cá nhà quản trị Fanpage.Seo Việt Nam

Nguồn: SearchEngineJournal