Google Analytics trình làng các Tag Manager Tools mới

Google vừa mới ra mắt một hệ thống công cụ mới dành cho Tag Manager Users bao gồm 1 giao diện APL mới, nhiều third-party templates hơn và một giao diện mới cho người dùng. Công cụ mới này sẽ giúp cho người dùng truy cập và quản lý hệ thống theo yêu cầu. Seo Viet Nam

google-analytics

Hiện tại người dùng có thể truy cập vào các giao diện lập trình ứng dụng( APIs) mới với nhiều third-party templates hơn và một giao diện cập nhật mới cho người dùng.

Google analytics đã trình làng một hệ thống công cụ mới dành cho Tag Manager Users bao gồm 1 giao diện APL mới, nhiều third-party templates hơn và một giao diện mới cho người dùng.

Theo Google, Tag Manager API mới này sẽ cho phép người dùng truy cập vào các hệ thống và quản lý các bulk tốt hơn theo yêu cầu của họ.

Trên cơ sở xây dựng và quản lý người dùng hiển thị và đưa ra các containers và tags, API mới này sẽ cung cấp cho người dùng tất cả các tính năng trên giao diện web.

Simon Everett , trưởng bộ phận Marketing của Insureandgo đã nói rằng các Google Tag Manager API mới này cho phép đội ngũ nhân viên của ông ấy làm việc và thao tác nhanh hơn “ Chúng tôi có thể đưa ra các quyết định nhanh hơn và hiển thị kết quả chiến lược này có hoạt động hay không chỉ trong thời gian vài tuần. Trước đây, việc này phải mất từ 6 đến 9 tháng.

Một số cập nhật khác là bổ sung thêm các third-party templates từ các nhà cung cấp như AdRoll, Marin, ComScore và Criteo. Ngoài ra còn có giao diện người dùng mới cập nhật; giao diện này được thiết kế gần giống như Adwords và Google Analytics.

Với công cụ mới này, người dùng sẽ có thêm nhiều cơ hội để đánh giá chính xác hiệu quả hoạt động của mình và theo dõi các sự kiện On page dễ dàng hơn bao giờ hết. Seo Việt Nam

Nguồn: SearchEngineLand