top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Google thêm một số tính năng mới cho công cụ Keyword Planner

Một vài tính năng vừa được cập nhật của Google Keyword Planner Tool nhằm giúp cho chúng ta có một cái nhìn chính xác hơn về các từ khóa được tìm kiếm trên Google theo từng khu vực, từng khoảng thời gian xác định nào đó. – Seo VietNam

Ngày hôm nay, Google đã thêm 9 tính năng mới cho công cụ Keyword Planner của Google.

Đây là những tính năng vừa ra mắt của công cụ Keyword Planner mà bạn nên tự khám phá trong hôm nay. Những hình ảnh hướng dẫn và những mô tả được lấy từ blog của Kim Clinkunbroomer.


hinh-0

(1)  Đồ họa hình dung và đánh giá ước lượng theo địa lý đã vượt ra khỏi khu vực địa phương về mặt quy mô. Bạn có thể thay đổi thông tin theo thời gian của bạn nữa.


hinh-1

(2)   Vị trí  được phân chia theo bản đồ của khu vực mục tiêu của bạn. Ví dụ như, nếu bạn đang nhắm vào một khu vực nào đó, chẳng hạn là Mỹ, bạn sẽ có những lựa chọn sau đây: nhìn vào màu xanh bạn sẽ thấy những vị trí mục tiêu của bạn với những đánh giá về mục tiêu địa lý mà bạn đã xác định rõ. Màu đỏ sẽ cho bạn thấy những phân tích tự động về các thành phần xa hơn của khu vực bạn đã chọn.


hinh-2

(3)  Phân khúc các công cụ và thị phần. Hãy xem bảng phân tích ước lượng số lượt click qua từng công cụ và đưa ra đánh giá riêng cho tỉ lệ hiệu chỉnh của điện thoại di động. Công cụ đặc trưng đánh giá các phân khúc. Các đánh giá này dựa trên ranh giới đấu thầu tương ứng với các loại công cụ. Hãy thêm mục bid adjustment và những đánh giá dựa trên bid adjustment sẽ được cung cấp.


hinh-3

(4)  Các chu kỳ thời gian linh hoạt. Bên cạnh những đánh giá hàng ngày, bạn có thể vẽ biểu đồ kết quả theo Tháng, Quý, hoặc theo Năm. Các nhà quảng cáo cũng có thể định rõ khoảng thời gian cụ thể cho bảng đánh giá.


hinh-4

(5)  Bạn có thể thầy các phân nhóm của công cụ và các vị trí mục tiêu. Ứng dụng này cung cấp cho chúng ta một dữ liệu bằng đồ thị ảo cho phép các nhà quảng cáo hiểu được công cụ cá nhân nào đáng mong đợi.


hinh-5

(6)  Hãy xem xu hướng di động màu xanh lá so sánh với tổng số các loại dụng cụ màu xanh dương. Khi bạn đặt con trỏ của mình vào mỗi thanh số lượng thì các số liệu sẽ được hiện ra.


hinh-7

(7)  Giờ đây bạn có thể thấy những thay đổi thuần túy và có liên quan với từng nhóm quảng cáo và số lượng của từ khóa so sánh trong hai chu kỳ. Bạn có thể phân loại những cột này để nắm được những từ khóa nào được tìm nhiều hoặc ít được quan tâm qua việc xem lại thay đổi tổng thể hoặc thay đổi thị phần


hinh-6

(8)  So sánh một chu kỳ thời gian. Bây giờ bạn có thể xem những so sánh theo chu kỳ thời gian được thể hiện trên một visual graph.


hinh-8

(9)  Xác định rõ một khoảng thời gian. Những đề nghị về từ khóa và đánh giá theo lượng tìm kiếm sẽ được cung cấp trong một khoảng thời gian được xác định. Bao gồm sẽ là một đồ thị cung cấp những thay đổi hiển thị qua thời gian. Sẽ có một bảng chi tiết lượng click chuột trong những tháng đó.


hinh-9
Bằng các tính năng mới của Keyword Planner Tool, Google giúp người dùng hoặc cụ thể hơn là các doanh nghiệp, những người làm SEO hoặc Google Adwords có thể xác định được từ khóa nào sẽ mang lại lợi ích kinh doanh của mình và hạn chế đầu tư quảng bá website bằng những từ khóa kém hiệu quả theo mỗi chu kỳ khác nhau trong năm và theo từng khu vực, phạm vi hoạt động của doanh nghiệp – Seo Vietnam

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page