top of page

Google vừa tung ra thị trường các quảng cáo thống nhất cho người sử dụng tài khoản MCC trên AdWords

“Với hệ thống quảng cáo thống nhất cho người dùng AdWords vừa mới ra mắt, người sử dụng tài khoản MCC sẽ có nhiều tiện ích trong việc kết hợp nhiều hóa đơn thành một hay cài đặt nhiều sự lựa chọn hơn dựa theo thương hiệu, yêu cầu khách hàng,… Dự kiến, tài khoản người dùng sẽ bắt đầu tự động chuyển sang hệ thống quảng cáo mới ngay từ bây giờ cho đến cuối năm 2014”. – Seo Việt Nam

Hệ thống quảng cáo mới AdWords cho các trung tâm và các nhà quảng cáo kết hợp nhiều hóa đơn thành một hóa đơn.


google-adwords-yellow2-1920-800x450

Cuối tuần vừa rồi, Google đã ra mắt quảng cáo thống nhất cho người dùng AdWords, hệ thống này sẽ quản lý nhiều tài khoản thông qua tài khoản MCC( trung tâm khách hàng).

Hệ thống  mới này sẽ kết hợp nhiều hóa đơn thành một. Quảng cáo thống nhất sẽ thay thế lệnh MDO- lệnh này chỉ hiển thị yêu cầu từ một phản hồi của Google trong số nhiều yêu cầu khác.

Quảng cáo thống nhất được thiết kế linh động hơn, ví dụ như cho phép trung tâm và nhà quảng cáo có nhiều lựa chọn để thiết lập các yêu cầu tài khoản dựa theo khách hàng, bộ phận, thương hiệu hay loại sản phẩm. Chỉ với một hợp đồng dịch vụ, người sử dụng quảng cáo thống nhất có thể tạo ra nhiều thứ tự budget trên bất kì tài khoản nào mà không cần sự phản hồi từ Google.

Các hóa đơn phụ thuộc vào nhiều tài khoản và có sẳn để tải về vào cuối tháng hoặc có thể cài đặt để gởi qua email.

Các tài khoản sẽ tự động chuyển sang hệ thống quảng cáo mới bắt đầu từ bây giờ cho đến cuối năm. Người chủ tài khoản MCC sẽ nhận một thông báo khi  hệ thống quảng cáo vừa có sẵn trong tài khoản của mình.

Google thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mối ngày.Ngoài chức năng tìm kiếm cơ bản, Google còn là cầu nối đưa các thông tin của sản phẩm đến với khách hàng thông qua dịch vụ quảng cáo AdWords. Nhờ vào hệ thống quảng cáo thống nhất cho người dùng thông qua tài khoản MCC, các trung tâm và nhà quảng cáo sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích ưu việt hơn nữa mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể hơn. – Seo Viet Nam Nguồn: Search Engine Land

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page