top of page

Làm thế nào để chọn được từ khóa tốt nhất cho website?

Để tối ưu hóa website, lựa chọn từ khóa là bước vô cùng quan trọng. Nhờ hỗ trợ của công cụ SEOprofiler, bạn sẽ dễ dàng thúc đẩy các hoạt động tối ưu trên website cũng như phân tích và tìm hiểu từ khóa của các đối thủ cạnh tranh. Seo VietNam

search-engine-optimization

Tìm kiếm từ khóa tốt nhất cho website là vô cùng quan trọng nếu như bạn muốn đạt được kết quả tốt nhất. Các từ khóa mà mọi người gõ vào trong hộp tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm là chìa khóa quan trọng để có được người xem mục tiêu-những người sẽ mua một thứ gì đó ở công ty bạn.

Cần xem xét những gì khi lựa chọn từ khóa?

Có một số thứ bạn cần phải xem xét khi lựa chọn từ khóa cho website. Ví dụ như, bạn phải xem xét mục đích của người tìm kiếm, sự phổ biến, cạnh tranh cũng như giá trị của một từ khóa.

SEOprofiler là một công cụ hỗ trợ giúp bạn thúc đẩy các hoạt động trên website. Về tìm kiếm từ khóa, SEOprofiler cung cấp cho bạn nhiều công cụ tiện ích;

Mục lục

1. Đề xuất từ khóa, cạnh tranh, giá trị  và nhiều tính năng khác

Công cụ đề xuất từ khóa trong SEOprofiler sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng mới về từ khóa. Không những thế, bạn sẽ có nhiều thông tin về sự phổ biến của một từ khóa, tính cạnh tranh, dự toán giá cả, số lượng quảng cáo cho từ khóa đó và nhiều yếu tố khác nữa.


keyword-research

2. Biết được khó khăn như thế nào để có thứ hạng cao cho một từ khóa.

Công cụ cho biết sự khó khăn của từ khóa sẽ cho bạn biết được rằng bạn sẽ gặp khó khăn như thế nào để có xếp hạng cao với một từ khóa cụ thể.


keyword-difficulty-new

3. Tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh của bạn đang dùng từ khóa nào.

SEOprofiler sẽ cho phép bạn theo dõi các từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới cho chiến dịch tối ưu hóa website của mình.


competitor-spy-new

4. Nhiều công cụ khác

Ngoài ra, SEOprofiler sẽ cung cấp cho bạn nhiều công cụ từ khóa khác. Ví dụ, bạn có thể tạo ra các chuỗi từ khóa dài, lấy từ khóa từ một trang web cụ thể. Bạn có thể tìm thấy từ khóa đã được sử dụng của 2 đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn có thể tối ưu danh sách từ khóa trên Google Adwords và nhiều tiện ích khác nữa.

Với các phân tích trên, hi vọng người sở hữu website và các SEOer có thể tham khảo và áp dụng vào chiến lược tối ưu hóa website của mình. Seo Việt Nam

 Nguồn: FreeSeoNews

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page