top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Landing page là gì? 5 bước thiết kế Landing page đẹp!

Landing page là gì? Cách thiết kế Landing Page đẹp và chuyên nghiệp đòi hỏi những yếu tố nào? SEO VietNam mời bạn tìm hiểu chi tiết về Landing page trong bài viết sau đây nhé!


1. Landing page là gì?

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về Landing Page nghĩa là gì? Landing Page là một trang web có tên miền, giao diện và nội dung tựa như trang web bình thường. Tuy nhiên, Landing page lại đơn giản hơn và chỉ chủ yếu tập trung vào một nội dung nhất định. Nó thường tập trung vào một nội dung như giới thiệu một sự kiện, dịch vụ mới của doanh nghiệp, đưa ra những chương trình khuyến mãi, khai trương cửa hàng,…

Ví dụ về Landing Page: Chương trình khai trương cửa hàng X, giới thiệu sản phẩm mới của nhãn hàng Y hay sự kiện Z danh cho các doanh nhân trẻ,…

Landing page cũng được gọi là trang đích (trang mục tiêu) bởi vì nó chỉ nhắm đến mục đích nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cho website. Và nó được ví như một người bán hàng chuyên nghiệp bởi vì nó có khả năng thuyết phục khách hàng truy cập vào và thực hiện các hành động mục tiêu mà bạn mong muốn.

Bạn có thể thiết kế Landing page ở các dạng:

  • Landing page nằm trong một website: có thể là trang chủ hay một trang bất kỳ trên website như https://gwebbot.com/

  • Nằm riêng biệt trên một tên miền: khi thiết kế Landing page ở dạng này doanh nghiệp muốn nhắm đến mục đích là triển khai một sự kiện, dịch vụ nổi bật và đo lường được hiệu quả của Landing page đó.


Landing page là gì?

2. Landing page khác gì website?

Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau của Landing page và website, phần này SEO VietNam sẽ giải thích về Landing page khác gì với website nhé!

  • Website là một nhóm các trang gồm đầy đủ những thông tin giới thiệu doanh nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động kinh doanh,… để mang đến cho người dùng tất cả thông tin cần thiết về doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty.

  • Landing Page chính là một trang đơn lẻ và chỉ cung cấp thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Hơn nữa, Landing Page thường đặt nặng về nội dung với chức năng chính của nó là cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm/dịch vụ đến người dùng. Từ đó, Landing page giúp thu thập thông tin cũng như kêu gọi tương tác của họ với mặt hàng được cung cấp thông tin trên trang đích.

3. 3 loại Landing page phổ biến

Tuy hình thức thể hiện và mục tiêu của Landing page chung nhưng nó vẫn được chia làm nhiều loại khác nhau để tiếp cận khách hàng tốt nhất. Sau đây chính là 3 loại Landing page phổ biến nhất mà bạn cần biết:

  • Lead Page (Landing page thu thập các đối tượng khách hàng tiềm năng): giúp kêu gọi khách hàng đăng ký thông tin (như họ tên, email và số điện thoại) để nhận quà. Từ đó, bạn có thể thực hiện các hoạt động Marketing sau đó với các khách hàng này.

  • Sales Page (Landing page bán hàng): giúp thuyết phục và kích thích hành vi mua bán từ khách hàng để sử dụng sản phẩm hay dịch vụ ngay tại Landing page.

>> Để tạo nên một Landing page bán hàng không phải là điều dễ dàng. Do đó, SEO VietNam sẽ cung cấp đến bạn 6 cách viết Landing page bán hàng chuẩn SEO hiệu quả.

  • Click – through Page (Landing page trung gian chuyển đổi): sử dụng nút kêu gọi hành động nhằm chuyển hướng sang một trang khác. Landing page này sẽ cung cấp đầy đủ tất cả thông tin sản phẩm và dẫn dắt khách hàng trỏ về trang web chính.

Tùy từng loại hình sản phẩm/dịch vụ cùng mục đích quảng bá, bạn có thể sử dụng loại Landing page khác nhau để có thể thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh thu của chiến dịch Marketing một cách tốt nhất.


3 loại Landing page phổ biến nhất hiện nay

4. Lợi ích của Landing page

Khi đã biết về Landing page thì ắt hẳn bạn đang thắc mắc rằng lợi ích của nó mang đến tổ chức/doanh nghiệp là gì mà họ đều sử dụng Landing page để quảng bá thương hiệu và kinh doanh sản phẩm đúng không nào? Sau đây chính là 6 lợi ích mà Landing page mang đến đây:

4.1 Landing page giúp tăng chuyển đổi

Landing page có thể cung cấp một ưu đãi nào đó một cách trực tiếp và mục đích của Landing Page này là khuyến khích người dùng quan tâm và đăng ký thông tin để nhận được ưu đãi đó. Do đó, Landing page không chỉ giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mà nó còn cung cấp đến người dùng trải nghiệm tốt hơn. Nhờ đó, bạn có thể xác định được thể loại content có thể hướng khách hàng tốt nhất!

4.2 Cung cấp thêm insight về các khách hàng mục tiêu của bạn

Thông qua nhiều Landing Page với nhiều ưu đãi/khuyến mãi khác nhau, bạn có thể xác định được chủ đề có lượt chuyển đổi cao nhất và có được nhiều thông tin giá trị về sở thích của khách hàng mục tiêu.

Từ đó, bạn có thể xây dựng được nhiều chiến lược Marketing cá nhân hóa và nhắm đến mục tiêu chính xác hơn, xác định được kênh mang đến nhiều chuyển đổi hơn,… nhờ vào.

4.3 Landing page giúp thu thập email khách hàng và tăng lượt subscribe email

Bạn sẽ thu thập được rất nhiều email từ khách hàng thông qua việc khách hàng cung cấp địa chỉ email để nhận được ưu đãi. Hơn nữa, nó còn có thể giúp bạn phân khúc được phân khúc danh sách này nhằm gửi những email được cá nhân hóa đến họ.

Ngoài ra, bạn có thể nuôi dưỡng những lead này bằng việc gửi đến khách hàng email “cảm ơn” khi họ đã thực hiện việc download tài liệu từ trang đích và đính kèm nhiều ưu đãi mà họ có thể quan tâm đến.


Landing page giúp thu thập email khách hàng và tăng lượt subscribe email.

4.4 Bạn có thể thử nghiệm A/B testing với Landing page

Bạn có thể thoải mái trong việc thiết kế, sáng tạo nội dung và hình ảnh để thử nghiệm loại Landing Page nào mang lại cho doanh nghiệp bạn nhiều lợi ích và tỷ lệ chuyển đổi nhất! Đặc biệt, việc thay đổi thiết kế Landing page sẽ ít mang lại rủi ro hơn việc thử nghiệm test cả trang Blog hay website.

4.5 Landing page cho phép bạn đo lường các chỉ số liên quan trực tiếp đến mục tiêu của doanh nghiệp

Nếu bạn đã xây dựng một Landing page nào đó nhằm quảng bá sản phẩm hay dịch vụ mới thì bạn có thể đo lường chỉ số liên quan trực tiếp các mục tiêu doanh nghiệp dựa vào Landing page đó.

Bạn có thể đo lường chỉ số chuyển đổi của Landing page nhằm xác định hiệu suất các chiến dịch Marketing cũng như tìm cách điều chỉnh thông điệp phù hợp hơn để gia tăng hiệu suất truyền thông và bán hàng. đặc biệt, bạn có thể đo lường kênh có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất để tập trung phát triển và gia tăng thêm nguồn lực Marketing cho sản phẩm vào những kênh đó.

4.6 Tăng giá trị thương hiệu và giúp tạo thiện cảm cho khách hàng

Một Landing page hay trang đích có giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng sẽ giúp khách hàng ấn tượng và trở thành lead nhanh chóng. Mặc dù người xem sẽ không lập tức chuyển đổi nhưng một trang đích được đầu tư kỹ lưỡng sẽ mang đến khả năng nhận diện thương hiệu cao và nuôi được được các khách tiềm năng cho các chiến dịch bán hàng sắp tới.

5. Khi nào cần thiết kế Landing page?

Sau khi biết được Landing Page là gì, phân loại và lợi ích của Landing Page thì ắt hẳn bạn đang thắc mắc “Khi nào cần thiết kế Landing page?” đúng không? Sau đây chính là các trường hợp mà bạn nên cân nhắc làm Landing ngay lập tức nhé!

5.1 Tạo Landing page nhằm thu thập Email

Nếu bạn đang xây dựng dữ liệu khách hàng thể bạn hàng nhanh chóng tạo Landing page để thu thập Email của người dùng đi nhé! Từ đó, bạn có thể Marketing đến người dùng trực tiếp thông qua Email của họ.

Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng những Email này để nhắm đến các khách hàng mục tiêu và nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn cách quảng cáo trên kênh xã hội truyền thông.


Nếu bạn muốn thu thập email thì hãy tạo Landing page.

5.2 Tạo Landing page để chạy quảng cáo

Khi bạn muốn quảng bá một sản phẩm/dịch vụ mới thì việc quảng cáo chung chung sẽ không mang đến hiệu quả mà còn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Do đó, mục đích của Landing Page trong phần này chính là thuyết phục được khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ bên mình thông qua tất cả các nội dung cốt lõi được đề cập trên trang đích.

Tuy nhiên, Landing page này chỉ thật sự phát huy được tác dụng khi người truy cập có quan tâm đến mặt hàng bạn đang quảng bá. Vì vậy, bạn cần nghiên cứu thêm một vài kỹ năng trong việc quảng cáo để có thể tối ưu tốt nội dung trang đích nha!

5.3 Landing Page bán hàng giúp tìm khách hàng mới

Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng mới cho sản phẩm hay dịch vụ của mình thì bạn có thể cân nhắc sử dụng landing để có thể tiếp cận đa dạng khách hàng và không phân biệt vùng miền/tuổi tác.

5.4 Tạo Landing page khi ra mắt dịch vụ/sản phẩm mới

Khi bạn đang chuẩn bị cho ra mắt bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào thì mục đích của Landing page tại thời điểm này chính là giúp khách hàng nắm bắt được các thông tin cần thiết của mặt hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất.

Hơn nữa, Landing page vẫn rất quan trọng ngay cả khi mặt hàng của bạn chưa được ra mắt nhưng doanh nghiệp của bạn lớn và nhiều người biết tới! Nhờ trang đích, bạn có thể thu thập được thông tin từ phía khách hàng muốn đặt trước hay nhận thông báo khi sản phẩm được cho ra mắt.

5.5 Tạo Landing page khi muốn tặng quà Free

Landing page là gì? Nó là nơi chứa mọi thông điệp và nội dung mà công ty muốn hướng tới nên một trong những cách thu thập thông tin của khách hàng hiệu quả nhất chính là thiết kế một Landing page ngắn. Và công đoạn này không thể nào thiếu trong quá trình bán hàng vì bạn phải xây dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng trước khi thực hiện quảng cáo sản phẩm/dịch vụ nào đó.

5.6 Tạo Landing page khi muốn tổ chức sự kiện

Khi doanh nghiệp của bạn cần tổ chức sự kiện Online hay Offline thì việc tạo nên một Landing page đơn giản sẽ giúp thu hút được nhiều người đăng ký tham gia. Dạng Landing page này thông thường sẽ ngắn gọn với các thông tin như sau:

  • Lý do tổ chức sự kiện là gì?

  • Những người nên tham gia sự kiện là ai?

  • Diễn giả

  • Nội dung chính của sự kiện là gì?

  • Thời gian và địa điểm của sự kiện


Landing page rất quan trọng khi bạn muốn tổ chức sự kiện.

5.7 Tạo Landing page để tối ưu SEO

Khi bạn muốn tối ưu SEO cho website thì việc tạo Landing page sẽ giúp bạn gia tăng xếp hạng của trang web trên SERP của Google. Công cụ này không mất phí như việc chạy quảng cáo trên những phương tiện truyền thông khác nên Landing page rất quan trọng trong việc tiến hành SEO tổng thể hoặc SEO từ khóa cho website.

Thông thường, quảng cáo sẽ hướng người dùng tới trang đích chứ không phải là trang chủ nên mức độ chuyển đổi sẽ cao hơn cũng như khả năng quyết định mua hàng của người dùng nhiều hơn.

6. Điều gì giúp Landing page có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi?

Bên cạnh nội dung của Landing page tập trung chủ yếu vào một mục đích mà doanh nghiệp mong muốn truyền tải đến khách hàng, cấu trúc của Landing page sẽ liên kết được các nội dung đó lại với nhau và tạo nên sự thu hút và hấp dẫn cho người đọc.

Chính điều này sẽ dẫn dắt người xem thực hiện các hành động trên Landing page và giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang.

Các thành phần trên Landing page thường gồm:

6.1 Tiêu đề của Landing page

Tiêu đề là phần đầu tiên khách hàng sẽ nhìn thấy khi truy cập vào một trang Landing page. Chính vì vậy, ở phần này bạn hãy đưa ra một thông tin tổng quan về nội dung mà trang đích muốn truyền tải để giúp người đọc biết được họ sẽ nhận được những thông tin gì về trang.

Thông điệp ở phần này nên được tổng hợp lại bằng một câu thật ngắn gọn và bao quát được thông tin về dịch vụ của bạn nhằm mục đích:

  • Thu hút được khách hàng tiềm năng.

  • Thông báo cho khách hàng một cách tổng quan về dịch vụ bạn cung cấp.

Bên cạnh một thông điệp chính, bạn có thể bổ sung thêm một vài ý phụ để tăng thêm phần thuyết phục khách hàng đến với dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng ở lại trang Landing page của mình lâu hơn.

Ví dụ về Landing page của một khóa học kế toán online:

  • Thông điệp chính ở đây chính là giới thiệu cho khách hàng biết Landing này hướng tới mục đích là bán khóa học kế toán thực hành tổng hợp online.

  • Bên cạnh đó, thông tin về khuyến mãi 50% được bổ sung giúp thuyết phục khách hàng hơn.


Phần tiêu đề của Landing page về khóa học kế toán.

6.2 Đề cập đến những vấn đề mà khách hàng quan tâm

Ở phần này, bạn sẽ tiếp cận khách hàng bằng cách nhắm vào mục tiêu mà họ đang quan tâm và cần giải quyết để giúp họ thấy được tầm quan trọng của dịch vụ và những lỗi mà họ đang gặp phải.

Ở nội dung phần này, bạn nên đưa ra những dẫn chứng bằng những con số hay nhu cầu cần thiết về dịch vụ của bạn.

Ví dụ: Hình ảnh bên dưới cho thấy, bằng những số liệu cụ thể và thực trạng mà ngành kế toán đang gặp phải chính là điều mà khách hàng quan tâm. Từ đây, bạn sẽ giúp họ thấy khóa học online này vừa có thể đáp ứng được yêu cầu công việc vừa đáp ứng được nhu cầu của họ.



6.3 Giới thiệu về dịch vụ bạn cung cấp

Trong phần này, bạn cần tập trung giới thiệu về dịch vụ mà bạn cung cấp bao gồm những thông tin như đặc điểm, tính năng, giải pháp, lợi ích của nó,… để khách hàng hình dung rõ hơn về giá trị nổi bật của bạn.

Bạn phải đưa ra được toàn bộ những thông tin trên một cách ngắn gọn, đầy đủ và thật súc tích để khách hàng dễ dàng hình dung hơn. Bên cạnh đó, bạn cần cho khách hàng thấy được những điểm khác biệt và nổi bật của mình so với đối thủ để thuyết phục họ sử dụng sản phẩm của mình mà không phải của ai khác.

Bạn có thể lồng ghép những video hoặc hình ảnh giới thiệu về dịch vụ của bạn trong phần này sẽ tăng thêm yếu tố tin cậy đối với khách hàng.


Giới thiệu thông tin về dịch vụ mà bạn cung cấp.

6.4 Đưa ra những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được từ bạn

Đây là một phần quan trọng trong Landing page, giúp khách hàng có nên lựa chọn dịch vụ của bạn hay không bởi tất cả những gì bạn giới thiệu bên trên cũng chỉ để khách hàng biết được họ sẽ nhận được lợi ích gì từ những dịch vụ đó.

Từ những mô tả về thông tin dịch vụ hay sản phẩm mà bạn cung cấp ở phần 3 hãy cho khách hàng thấy được lợi ích mà họ sẽ nhận được từ chính sản phẩm của bạn.

Nội dung phần này bạn có thể viết ở dưới dạng liệt kê để khách hàng hình dung được những gì mà dịch vụ bạn cung cấp đang giải quyết đúng những khó khăn mà bạn đang gặp phải.


Đưa ra những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được.

6.5 Bằng chứng về khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Sau những gì mà bạn cung cấp cho khách hàng như thông tin dịch vụ và lợi ích nó mang lại, những bằng chứng của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn sẽ tăng niềm tin cho khách hàng, thuyết phục họ được lựa chọn bạn.

Giống như ở môi trường kinh doanh truyền thống, khi bạn thấy người khác đánh giá sản phẩm nào đó tốt bạn sẽ mua nó để sử dụng. Trong môi trường trực tuyến này cũng vậy, khi khách truy cập vào Landing page của bạn, mặc dù bạn đã cung cấp nhiều thông tin cho họ nhưng vẫn chưa có bằng chứng cụ thực tế sẽ khó tạo được lòng tin để họ lựa chọn sử dụng. Chính vì vậy, khi khách hàng nhìn thấy nhiều người sử dụng dịch vụ bạn cung cấp họ cũng sẽ sử dụng theo.

Ở phần này, bạn có thể đưa ra những dẫn chứng như:

  • Tên các doanh nghiệp đã sử dụng.

  • Đánh giá tốt từ các khách hàng trước đó.

  • Những người nổi tiếng đã dùng dịch vụ của bạn.

  • Thông tin về số lượt quan tâm của khách hàng trên các trang mạng xã hội.


Đưa ra bằng chứng về sự hiệu quả của dịch vụ mà bạn mang lại.

6.6 Lời cam kết

Phần này lại một lần nữa khẳng định giá trị và chất lượng mà dịch vụ của bạn cung cấp. Lời cam kết trong mục này sẽ tăng thêm niềm tin cho khách hàng, giúp họ dễ thực hiện hành động trên trang hơn.

Chẳng hạn, sau khi xem xong tất cả các thông tin bên trên khách hàng vẫn còn do dự về sự lựa chọn của mình về khóa học online này. Tuy nhiên, khi đọc được những cam kết dưới đây sẽ giúp họ yên tâm và quyết định lựa chọn nó.


Cam kết trong Landing page giúp nâng cao khả năng khách hàng thực hiện hành động.

6.7 Khuyến mãi hoặc bảng giá

Giới thiệu một chương trình khuyến mãi hay đưa ra bảng giá về dịch vụ được xem là một yếu tố giúp kích thích khách hàng mua sản phẩm và thực hiện hành động trên Landing page đó bởi vì:

  • Khuyến mãi sẽ làm tăng nhu cầu muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ.

  • Bảng giá giúp họ nhìn nhận được giá trị mà bạn đưa ra bên trên có phù hợp để lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Ở phần này, bạn có thể kết hợp với lời kêu gọi hành động để thu hút khách hàng chuyển đến mục đích mà doanh nghiệp cần.

6.8 Kêu gọi hành động

Đây chính là mục tiêu cuối cùng mà Landing page mong muốn đạt được sau khi khách hàng tham khảo toàn bộ những nội dung bên trên. Vì nó là một phần khá quan trọng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng nên bạn hãy thiết kế nó thật nổi bật và thu hút.

Lời kêu gọi hành động của bạn có thể là:

  • Một nút kêu gọi: nội dung của nút kêu gọi hành động cần ngắn gọn, mang tính thúc giục mạnh như “Mua ngay”, “Xem ngay”, “Nhận khuyến mãi”, “Nhận ngay”, “Đăng ký miễn phí”.

  • Hoặc một form đăng ký thông tin: nếu bạn sử dụng cách kêu gọi hành động này không nên bắt khách hàng điền quá nhiều thông tin vì nó khiến họ cảm thấy phiền. Hãy thu thập những thông tin cần thiết như tên, số điện thoại và email.

Mỗi Landing page không nhất thiết chỉ có một lời kêu gọi hành động, bạn hãy đặt nó ở những vị trí mà bạn nghĩ nó phù hợp như ở phần khuyến mãi, bảng giá hay lợi ích từ dịch vụ. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng đặt nó ở nhiều vị trí sẽ khiến khách hàng cảm thấy nghi ngờ rằng bạn đang cố gắng muốn lấy thông tin từ họ.

Ví dụ: Nút kêu gọi hành động “Đăng ký ngay” được kết hợp với trình khuyến mãi 50% dễ kích thích khách hàng bấm vào đăng ký khóa học.


Chương trình khuyến mãi được đưa ra kết hợp với lời kêu gọi hành động.

Chương trình khuyến mãi được đưa ra kết hợp với lời kêu gọi hành động

Trên đây là những phần cơ bản mà một Landing page nên có để thu hút và hấp dẫn khách hàng thực hiện hành động. Tuy nhiên, trong làm Landing page, bạn không nên bó buộc các phần này theo một trình tự mà hãy kết hợp nó với nhau để mang lại giá trị cao nhất.

Tùy vào dịch vụ hay sản phẩm của mình, bạn có thể thêm một số thông tin nổi bật trên Landing page để khách hàng cảm nhận được điều đó chỉ có ở doanh nghiệp của bạn.

7. 5 bước làm Landing page đẹp và chuyên nghiệp

Bên cạnh biết được Landing page là gì, phân loại và lợi ích của Landing Page, bạn cũng cần biết đến các bước để thiết kế trang đích một cách tối ưu nhất. Trong phần này, SEO VietNam sẽ hướng dẫn làm Landing page đẹp và tối ưu nhé:

Sau đây chính là 5 bước làm Landing page đẹp mà bạn cần biết:

Bước 1: Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn cùng các chỉ số KPI cần đạt được.

Bước 2: Xây dựng nội dung chất lượng để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mục tiêu.

Bước 3: Thiết kế giao diện của Landing Page kết hợp với nội dung của bước 2.

Bước 4: Test một số mẫu Landing page để chọn được mẫu Landing page tối ưu nhất và duy trì nó.

Bước 5: Đo lường các chỉ số và báo cáo.

>> Vậy các đặc điểm cho một Landing page lý tưởng là gì? Mời bạn xem bài viết 8 đặc điểm của một Landing page lý tưởng

8. Chạy thử nghiệm A/B – Cách để chọn một Landing page tối ưu nhất

Chạy thử nghiệm A/B (test A/B) là cách để bạn xem giữa hai hay nhiều Landing page khác nhau, khách hàng của bạn sẽ tương tác với trang nào nhiều hơn và so sánh được tỷ lệ chuyển đổi ở các trang này.

Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng xác định được nhu cầu của khách hàng là gì. Từ đó, bạn có thể thiết kế Landing page thật hợp lý và đây được xem là cách duy nhất để đo lường được nhu cầu của khách hàng bằng số liệu cụ thể.

Để làm điều này, bạn có thể biến thể các yếu tố trên Landing page như tiêu đề, hình ảnh, nút kêu gọi hành động,… theo nhiều thiết kế khác nhau. Sau đó, bạn cho khách hàng trải nghiệm trên hai hay nhiều thiết kế mà bạn đưa ra. Cuối cùng, bạn sẽ kiểm tra kết quả xem giao diện nào thu hút được nhiều khách hàng hơn sẽ được áp dụng rộng rãi.

Để chạy thử nghiệm A/B cho Landing page, bạn có thể sử dụng Google Optimize. Công cụ này rất hữu ích khi cho bạn muốn test A/B:

  • Cung cấp cho bạn kết quả chính xác khi chạy thử nghiệm giữa các trang web với nhau.

  • Cho bạn biết được trải nghiệm trên trang web nào hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn.

SEO VietNam xin hướng dẫn bạn cách tạo một thử nghiệm A/B testing đơn giản và dễ thực hiện nhất: Hướng dẫn chạy thử nghiệm A/B testing.


Kiểm tra A/B sẽ giúp doanh nghiệp đo lường chính xác nhu cầu của người dùng.

9. Kết luận

Trong bài viết này, SEO VietNam đã giải đáp hết tất cả câu hỏi về Landing page là gì? và hướng dẫn làm Landing page đẹp, chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng những thông trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về Landing page cũng như tạo cho mình một Landing page đẹp và ấn tượng.

Ngoài ra, SEO là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển website. Nếu bạn đang tìm dịch vụ SEO uy tín và chất lượng, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với SEO VietNamSEO Agency để nhận tư vấn:



Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page