Link Building – khía cạnh của Web Marketing

Hiện nay, nhiều nhà tiếp thị web ngày càng tập trung vào các phương tiện truyền thông xã hội và các phương thức marketing đã dần thay đổi nhưng link building vẫn luôn đóng vai trò quan trọng và là một thành phần không thể thiếu trong web marketing. Seo Viet Nam

web-marketing

Cách đây một vài năm,  link building chiếm một vai trò lớn trong hầu hết các chiến dịch web marketing. Trên thực tế, đối với nhiều nhà tiếp thị web, link building  chiếm hơn một nửa tổng ngân sách và tập trung nỗ lực quảng bá website của họ.

Hiện tại, link building vẫn không hề mất đi giá trị của nó. Trên thực tế, các liên kết tiếp tục vẫn là một phần quan trọng của một chiến dịch web marketing thành công.

Đã có một số thay đổi. Đó chính là cách mà chúng ta nhận liên kết. Các phương pháp tiếp cận cũ không còn hoạt động hiệu quả như trước và hầu hết các nhà tiếp thị web đã chuyển từ việc xây dựng liên kết sang xây dựng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là lý do vì sao  sử dụng phương tiện truyền thông xã hội được thực hiện nhiều hơn xây dựng liên kết vì nó thu hút khách hàng  thông qua xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng.

Nếu bạn vẫn đang thực hiện các phương pháp link building cũ, bạn cũng không làm bất cứ điều gì sai cả. Những liên kết này vẫn có giá trị. Quan trọng là công cụ tìm kiếm sẽ tìm kiếm nhiều thứ hơn, không chỉ dừng lại ở những liên kết như vậy mà là  sự kết nối với khách hàng và giá trị. Bản thân các liên kết đã cung cấp một phần nhỏ trong các tín hiệu đó nhưng chắc chắn chúng chưa phải tất cả.

Tiếp tục thực hiện link building nhưng tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng thương hiệu và trải nghiệm cho khách hàng.

Như vậy, bằng phương pháp này hay phương pháp khác, link building vẫn có giá trị không nhỏ đối với các chiến dịch marketing web.-Seo Việt Nam

Tham khảo: PolePositionMarketing