Nội dung website của bạn có tạo được kết nối với người đọc?

Nội dung hay và tuyệt vời sẽ thu hút được người đọc nhưng điều quan trọng hơn là nó phải tạo ra sự gắn kết và làm cho họ từng bước mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Seo Viet Nam

lien-ket

Có người vào  trang web hoặc blog của bạn và đọc nội dung trên đó. Điều này thật tuyệt vời. Làm cho người đọc để mắt đến nội dung của bạn là bước đầu tiên nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ.

Có được nội dung tuyệt vời không chỉ dừng lại ở việc thu hút được nhiều người xem. Nó phải tạo được kết nối với người đọc. Trên thực tế, nội dung của bạn chính là một thiết bị để tạo ra sự gắn kết với người đọc. Nếu nội dung của bạn không thu hút, nó dĩ nhiên sẽ thất bại.

Vậy nội dung phải như thế nào để thu hút người đọc? Nó phải khơi gợi những suy nghĩ, tạo ra niềm đam mê hay những bình luận tương tác. Khi bạn biết điều này, bạn có thể tạo ra nội dung thực sự thu hút người đọc. Sử dụng nội dung của bạn để “thách thức” người đọc phải làm một cái gì đó, có nghĩa là họ phải suy nghĩ  và đưa ra ý tưởng để thực hiện bước tiếp theo.

Nếu bạn có người đọc mục tiêu, bạn cần phát triển nội dung của mình và bạn hoàn toàn có lợi thế để viết nội dung theo nhu cầu mong muốn của người đọc. Bạn có thể nhắm mục tiêu theo từng phân đoạn và từng nhóm người đọc khác nhau.

Đừng ngại tạo ra tranh cãi trong nội dung. Nếu bạn không có người phản đối, điều này có nghĩa là nội dung của bạn không có gì đáng nói. Đôi khi,  những người phản đối lại là người đọc tuyệt vời và truyền bá nội dung của bạn tốt nhất.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cố gắng tạo ra những nội dung “vớ vẩn” gây tranh cãi mà là nội dung khơi gợi đam mê ở người đọc và hành động cụ thể ở họ. Hãy cho người đọc một không gian và nơi nào đó để đưa ra ý kiến riêng của mình.

Như vậy, để được kết nối với người đọc, nội dung phải được viết dựa theo sự quan tâm của người đọc mục tiêu, đưa ra những vấn đề có giá trị và đáng để bàn luận. –Seo Việt Nam

Tham khảo: PolePositionMarketing