Thiết kế website như thế nào để cải thiện chuyển đổi?

Thiết kế website đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chuyển đổi và biến khách hàng tiềm năng thành doanh thu. Seo Viet Nam

designthatleadstoconversion

Thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong chuyển đổi trang web. Thiết kế website là một phần không thể thiếu trong quá trình tối ưu hóa lượng chuyển đổi. Có một số điều bạn cần biết về thiết kế để có chuyển đổi tốt hơn.

Trang web của bạn sẽ không chuyển đổi nếu bạn không tối ưu hóa landing page. Có một số lưu ý quan trọng cần nhớ sau:  từ tiêu đề, sao chép, hình ảnh và màu sắc còn có nhiều thành phần khác để tối ưu hóa landing page cho chuyển đổi tốt hơn.

Cần xây dựng sự tin cậy đối với landing page. Chiều dài của các bản sao nội dung có thể xây dựng hoặc làm giảm mức độ tin cậy sử dụng của bạn. Ngoài ra, video, hình ảnh có thể giúp người dùng xác định tin cậy đối với trang web và công ty.

Hãy bắt đầu với tiêu đề và tiêu đề phụ. Đây chính là điểm thu hút người xem đối với website của bạn. Nên sử dụng tiêu đề ngắn. Khi người xem liếc qua nó, họ sẽ xem kỹ hơn vào trang của bạn.

Tiếp theo, hãy xem xét kích cỡ của landing page. Có nhiều ý nghĩa khác nhau đối với người dùng khi xem xét độ dài trang của bạn. Trong khi trang dài có thể xây dựng sự tin tưởng cao cho khách hàng nhưng với một số người xem khác thì không nghĩ như vậy.

Hình ảnh và video có thể xây dựng lòng tin cao nhất đối với người xem. Chúng phải đủ lớn và có liên quan rõ ràng với người dùng và sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn. Hình ảnh hoạt động của con người hoặc sản phẩm sẽ làm cho trang web của bạn có liên quan hơn và  tăng chuyển đổi.

Có lẽ một trong những phần cơ bản nhất của chuyển đổi là tính dễ sử dụng và điều hướng. Nếu người dùng phải cố gắng tìm các links động hoặc không thể điều hướng dễ dàng trang web của bạn, họ sẽ tìm đến một website khác.

Hãy cho phép người dùng đăng nhập hoặc mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn chỉ với một nhấp chuột, điều này sẽ dễ dàng hơn cho họ và tăng chuyển đổi. Bạn có thể nhận thấy rằng phần lớn các trang web (hoặc ứng dụng) cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Twitter. Đây là một kỹ thuật chỉ thông qua một nhấp chuột nhưng  tạo nên một trải nghiệm người dùng dễ dàng hơn.

Không có một thủ thuật nào có thể áp dụng cho toàn bộ chiến dịch chuyển đổi. Sau đây là vài điều quan trọng cần nhớ.

  • Tối ưu hóa landing page là một phần không thể thiếu trong quá trình tối ưu hóa chuyển đổi.
  • Tiêu đề và tiêu đề phụ rõ ràng sẽ cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
  • Hình ảnh và video có khả năng góp phần tích cực hoặc tiêu cực đến tối ưu hóa website.
  • Làm cho trang web của bạn dễ dàng điều hướng và chuyển đổi.

Bằng cách sử dụng tiêu đề, tiêu đề phụ, hình ảnh, video một cách phù hợp và tối ưu hóa landing page cũng như thiết kế website dễ điều hướng sẽ giúp bạn cải thiện chuyển đổi và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.-Seo Việt Nam

Nguồn: GetFluid