top of page
  • Ảnh của tác giảAdmin

Phỏng vấn với Prashant Puri: Link building đã thay đổi như thế nào trong năm 2014?

Trong cuộc phỏng vấn với Prashant Puri, ông đã chia sẻ những quan điểm của mình về link building và phương pháp tối ưu để đạt được các links mong muốn. Seo Viet Nam

prashant-puri

Trong cuộc hội thảo về SEO, Content Marketing, và Analytics diễn ra tại San Francisco, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với  Prashant Puri của công ty AdLift chuyên về SEO để thảo thuận về các link building đã thay đổi như thế nào trong mấy tháng vừa qua.

Những gì đang diễn ra với link building? Chúng ta có thể làm gì để bắt kịp được những thay đổi?Làm thế nào để chủ sở hữu trang web có thể thu hút được các link tốt đến với website của họ? Ông Prashant Puri đã giải thích tất cả câu hỏi trên trong đoạn video bên dưới:


Sau đây là những ý chính từ video:

  1. Các link vẫn là cách tốt nhất để Google quyết định toàn bộ quyền truy cập của một trang bất kỳ. Các thay đổi cũng là nhấn mạnh đến chất lượng của các link

  2. Chúng ta đã qua cái thời xác định tỷ lệ link building, xây dựng các links mục tiêu có chứa các anchor-text và những links tương tự.

  3. Các marketers cần ý thức được profile của links trông như thế nào và thấu hiểu được họ muốn đạt được các link như thế nào từ các profile link đó.

  4. Có nhiều khảo sát tính khả thi cần được so sánh so với thời điểm cách đây 6 hoặc 8 tháng.

  5. Ông Prashant Puri tin rằng có 1 phương pháp với 3 hướng để đạt được các links này. Đầu tiên, đó là chia sẻ các nội dung có giá trị. Thứ hai là xác định các trang mà bạn muốn tìm kiếm và đạt được các links đó. Thứ ba là khảo sát tính khả thi của các links này.

  6. Đối với khách hàng, Prashant Puri tập trung vào xây dựng từ 1 đến 3 link có chất lượng cao thay vì nhiều links mà chất lượng thấp.

  7. Để xác định chất lượng của một link, phải nhìn vào đơn vị đánh giá link “trust flow” của Majestic SEO. Phải tập trung vào social metrics và ai là người viết nội dung cho trang đó.

  8. Một trong những thay đổi lớn nhất mà  Prashant Puri hi vọng thấy trong những năm tới là Google sẽ ko còn chú ý đến Pagerank nữa mà tập trung vào Author Rank.

Với tình hình hiện tại hay trong nhiều năm tới, thật khó để mọi chuyện có thể diễn ra như mong đợi của Prashant Puri khi mà Pagerank vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với một website.Seo Việt Nam

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page