top of page

8 yếu tố xếp hạng SEO quan trọng của năm 2015

8 yếu tố xếp hạng SEO quan trọng nhất trong năm 2015: phát triển nội dung, tối ưu hóa tiêu đề trang, tối ưu hóa địa phương, thiết kế trang, đảm bảo chất lượng các links, thúc đẩy nội dung thông qua phương tiện truyền thông xã hội… Dựa vào những yếu tố này, bạn sẽ có những chiến lược SEO hiệu quả nhất nhằm đạt được thứ hạng cao trên Google. Seo Viet Nam

google-ranking-tips-2015

Có những yếu tố quan trọng cần xem xét trong năm 2015 để thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Trong đó, nội dung phong phú vẫn là yếu tố hàng đầu.

1. Nội dung

Nội dung phải tuyệt vời có chất lượng, được nghiên cứu kỹ càng,  hình ảnh chất lượng cao, video hấp dẫn và  truyền đạt kiến thức cho mọi người cũng đem đến cho người đọc một sự mới mẻ.

2. Tiêu đề trang

SEO và đội ngũ phát triển thường xuyên quên cung cấp tiêu đề trang, yếu tố này có ảnh hưởng đang kể đến thứ hạng.  Đôi khi,  một số trang web có nội dung không đạt tiêu chuẩn mà vẫn có thứ hạng khá cao với các từ khóa dài do tiêu đề trang của họ được tối ưu hóa rất tốt.

3. Tối ưu hóa địa phương

Thuật toán Penguin ra đời tập trung vào phát triển nội dung chất lượng cao cho tìm kiếm địa phương. Với hơn 80% tìm kiếm dẫn đến mua sản phẩm và dịch vụ trực tiếp, các doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng.

4. Bố cục trang và cấu trúc điều hướng

Trang web của bạn phải được thiết kế tương thích và điều hướng dễ dàng để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

5. Link profile “sạch sẽ”

Các trang web ngày nay không còn phải chờ đợi cảnh báo của Google về link profile nữa. Mỗi ngày hãy kiểm tra lại link profile của mình cũng như các links đã gỡ bỏ.  Việc này phải được thực hiện liên tục và thường xuyên.

6. Chất lượng Backlinks

Sau link profile là việc xây dựng chất lượng backlinks. Càng nhiều backlink tốt tới website của bạn thì thứ hạng của website càng được cải thiện.

7. Truyền thông xã hội

Không có minh chứng rõ ràng nào về việc phương tiện truyền thông xã hội có đóng góp vào thứ hạng trên Google. Trên thực tế, Matt Cutts nhiều lần phủ nhận điều này,  mỗi kênh xã hội đều có các thuật toán lọc riêng của nó để đưa nội dung hay lên top đầu.

8. Loại bỏ nội dung nghèo nàn

Thay vì liên kết đến các trang có nội dung nghèo nàn, hãy loại bỏ chúng.

Chắc chắn có nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến thứ hạng SEO nhưng yếu tố nội dung vẫn có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. –Seo Việt Nam

Nguồn: TechMagnate

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page