top of page

Làm thế nào để website luôn mới mẻ?

Google hiện nay là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới với những thay đổi và cập nhật liên tục. Đối với SEO, “nội dung là vua” là điều không thể bàn cãi nhưng với ông lớn này, nó yêu cầu một “ông vua” luôn luôn thay đổi chứ không phải lạc hậu và bảo thủ. Do đó, để được Google chú ý, website phải đảm bảo cung cấp nội dung tươi mới và giá trị nhằm đạt được thứ hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm này. Seo Viet Nam

content

Không thể phủ nhận rằng Google luôn luôn khao khát nội dung mới và tần số cập nhật nội dung có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Blog có thể là chiến lược để giữ cho trang web của bạn luôn luôn được cập nhật nhưng chúng ta cần xem xét lại khả năng của nó. Có cách nào khác để giữ cho trang web luôn luôn mới mẻ hay không?

Ngoài việc viết blog, có nhiều cách khác có thể giúp cho trang web luôn luôn “tươi mới” nhằm  cung cấp cho Google cũng như người truy cập có một cái gì đó mới mẻ để khám phá. Sau đây là 3 cách đơn giản:

1. Ảnh và video

Hình ảnh trực quan luôn luôn là một cách tốt để thu hút sự chú ý. Nếu công ty  bạn có tiềm năng tạo ra các nội dung trực quan, bạn có thể thiết lập một trang mới để giới thiệu bộ sưu tập hình ảnh của mình giống như lookbooks trong các trang web thời trang hoặc hiển thị lần lượt hình ảnh. Hình ảnh và video mới về các sản phẩm, dịch vụ, các sự kiện của công ty và thậm chí về  khách hàng có thể đem đến nội dung mới cho Google, đây cũng là lý do để công cụ tìm kiếm này quay lại website của bạn. Đừng quên tối ưu hóa nội dung hình ảnh hoặc các tiêu đề, mô tả và thẻ video của bạn.

2.Câu hỏi thường gặp

Với lượng  khách hàng ngày càng tăng, bạn cần giải quyết những lo ngại mới về các sản phẩm và dịch vụ của mình. Khác với các phần trong blog, các trang về câu hỏi thường gặp là nơi tốt nhất để phản hồi những câu hỏi, qua đó bổ sung thêm nội dung mới cho website. Bạn cũng có thể xem lại các trang hỏi đáp mỗi tháng để kiểm tra xem các câu hỏi vẫn còn phù hợp hoặc các câu trả lời có còn chính xác hay không.

3. Tin tức và sự kiện

Nếu hoạt động kinh doanh của bạn liên quan đến việc tham dự các sự kiện một cách thường xuyên, việc tạo trang lịch sự kiện sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hiện diện trang web trực tuyến của bạn. Một phần tin tức tương ứng đi kèm nói về các sự kiện hoặc tin tức mới nhất trong ngành công nghiệp của bạn cũng có thể cung cấp nội dung mới cho Google.

Như vậy, để nội dung luôn mới mẻ, cập nhật, quản trị web cần tận dụng video, hình ảnh trực quan phong phú, thường xuyên kiểm tra xem xét câu hỏi thường gặp của khách hàng cũng như cập nhật tin tức và sự kiện liên quan đến ngành nghề kinh doanh của mình. –Seo Việt Nam

Nguồn: SeoP

Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page