top of page

Nên thêm những thành phần gì vào trang liên hệ

Hiện nay dù thông tin liên hệ có thể nằm ở đầu hoặc cuối trang web, nhưng trang liên hệ là cần thiết và không thể thiếu đối với website.

thong-tin-lien-he-o-dau-website

Dù thông tin liên hệ có ở đầu trang

thong-tin-lien-he-o-cuoi-website

hay cuối trang, thì website vẫn không thể thiếu trang liên hệ.

Trang liên hệ sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các cách thức để khách hàng liên hệ với bạn, từ địa chỉ, điện thoại, email cho tới hotline.

Thậm chí là phân chia ra số điện thoại chăm sóc bán hàng riêng, kiểm tra đơn hàng riêng….

Dù là một trang khá đơn giản, nhưng bạn có chắc là đã bổ sung những thành phần cần thiết vào trang này? Cùng kiểm tra nhé.

Mục lục

Thứ 1: Form liên hệ

Một số khách hàng muốn biết thông tin sản phẩm trước khi sẵn sàng trao đổi qua điện thoại. Form liên hệ rất thuận tiện cho những khách hàng này.

Hãy sử dụng một form liên hệ chỉ yêu cầu một vài thông tin đơn giản, tránh để người đăng ký có cảm giác bạn đang điều tra họ.

Luôn đảm bảo form liên hệ hoạt động ổn định, và bạn nhận được mọi thông tin từ khách hàng.

Thứ 2: Địa chỉ công ty

Điều này là hiển hiên và bắt buộc có trong trang liên hệ. Điều chúng ta mong muốn là sau khi đọc thông tin trên website, khách hàng tìm đến gặp trực tiếp, bởi khi khách hàng sẵn sàng gặp chúng ta, % khả năng chốt thành công đơn hàng sẽ khá cao.

Nếu công ty của bạn có nhiều chi nhánh, hãy trình bày sao cho dễ nhìn nhất.

Thứ 3: Chèn bản đồ

Muốn đi đến nơi thì phải có bản đồ, thay vì người dùng phải vào Google map và tìm kiếm địa chỉ của bạn, hãy làm giúp họ thao tác đó.

Cách thực hiện đơn giản như sau:

B1: Vào Google map: https://www.google.com/maps

chen-google-map-vao-website

B2: Nhập địa chỉ công ty bạn vào ô “Search Google Maps”

Điền chi tiết cả phường, quận, thành phố để ra kết quả chính xác.

chen-google-map-vao-website-2

B3: Nhấn Enter, địa chỉ bạn vừa search sẽ hiện ra.

chen-google-map-vao-website-3

B4: Nhấn vào Share ở cột bên trái

chen-google-map-vao-website-4

B5: chọn embed map

chen-google-map-vao-website-5

B6: Chọn kích cỡ của bạn đồ, bạn có thể chọn kích thước nhỏ, trung bình, lớn.

chen-google-map-vao-website-6

Hoặc bạn có thể chủ động chèn kích thước mong muốn bằng cách chọn Custom size

chen-google-map-vao-website-7

Lưu ý: 800 và 600 trong hình được tính theo pixel.

B7: Sau khi đã chọn được kích thước mong muốn, bạn hãy copy đoạn mã sau.

chen-google-map-vao-website-8

B8: Vào trang liên hệ, bạn chỉnh sửa bằng dạng “text”.

chen-google-map-vao-website-9

B9: Dán đoạn mã ban nãy vào.


chen-google-map-vao-website-10
chen-google-map-vao-website-11

Bản đồ hiển thị trên trang web:


chen-google-map-vao-website-12

Công ty bạn có showroom, có cửa hàng giao dịch, vậy hãy mau mau chụp một vài bức ảnh và up lên đây để khách hàng nhìn thấy. Đây là một cách không tốn phí để bước đầu xây dựng lòng tin của khách hàng.

Thứ 5: Thêm liên kết mạng xã hội

Đừng quên thêm liên kết đến mạng xã hội, một số mạng xã hội thông dụng như facebook, linked in… Đừng chèn những mạng xã hội bạn chỉ tạo cho có mà không có hoạt động gì trên đó, điều này đang làm lộ khuyết điểm của bạn.

Bởi mục đích của việc này là giúp cố gắng kết nối với khách hàng tốt hơn.

Thứ 6: đảm bảo khi nhấn vào số điện thoại của bạn là phải gọi được.

Không ít khách hàng tiềm năng truy cập website của bạn thông qua điện thoại di động. Hẳn là bạn không nghĩ họ sẽ không ngồi gõ lạch cạch gửi mail đề nghị bạn báo giá cho họ bằng các thiết bị này. Rất là lâu và bất tiện.

Thay vào đó họ sẽ gọi cho bạn. Vì thế hãy thêm chức năng bấm vào số điện thoại là có thể gọi ngay, bao gồm cả điện thoại bàn.

Chức năng này rất dễ, thông thường các website thiết kế hiện nay đều có trang bị. Để kiểm tra website của bạn có không, hãy làm như sau:

Rê chuột vào số điện thoại, nếu có hiển thị chữ tel ở phía bên trái nghĩa là có chức năng này, ngược lại bạn hãy liên hệ bên thiết kế website bổ sung giúp bạn.

chen-google-map-vao-website-13

SEOVietNam chuyên cung cấp các dịch vụ SEO website và uy tín với chi phí tiết kiệm. Mời bạn đăng ký thông tin bên dưới để nhận báo giá cụ thể cho website của bạn nhé!








Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Gửi yêu cầu


Nhận phân tích website và báo giá dịch vụ SEO

Yêu cầu đã được gửi thành công

Có thể bạn quan tâm

CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Email Marketing là gì? Cách làm Email Marketing hiệu quả
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Customer Journey là gì – chìa khóa thấu hiểu insight khách hàng
CAC-DANG-𝐂𝐎𝐏𝐘𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄𝐑-PHO-BIEN-NHAT-HIEN-NAY.png
Tải mẫu kế hoạch chiến lược Marketing 2023
Bài Viết mới nhất
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Technical SEO là gì? Cách tối ưu Technical SEO hiệu quả cho Website
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
Navigation là gì? Nguyên tắc xây dựng Web Navigation
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA bảo vệ bản quyền cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Conversion rate là gì? 5 cách tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Website
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Bounce rate là gì? Thủ thuật tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
Alt Text là gì? Cách tối ưu Alt Text khi SEO hình ảnh
bottom of page