Tham khảo bảng báo giá dịch vụ SEO chuẩn của Gobranding

Tác giả: | Chuyên mục: SEO | Đăng ngày: 30/06/2017


Báo giá dịch vụ SEO là vấn đề luôn được nhiều khách hàng quan tâm cân nhắc trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty làm SEO, mỗi nơi đều có một mức giá khác nhau, đa số báo giá sẽ còn tùy thuộc vào từ khóa nên không có một mức giá cố định cho khách hàng xem xét và tham khảo. Bài viết dưới đây xin được giới thiệu cách tính giá dịch vụ SEO chuẩn, rất đơn giản dễ hiểu tại Gobranding.

“Loạn” báo giá dịch vụ SEO trên thị trường.

Dịch vụ SEO ngày càng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đi kèm theo đó là rất nhiều công ty SEO website đã ra đời. Bạn chỉ cần search từ khóa “báo giá dịch vụ SEO” trên ô tìm kiếm của Google, ngay lập tức sẽ có đến hơn 1.400.000 kết quả trả về. Click vào vài liên kết để tham khảo báo giá của một số đơn vị, bạn sẽ nhận ra điểm chung của tất cả những bảng giá này là: quá phức tạp và khó hiểu!

Báo giá dịch vụ SEO-1

Có quá nhiều cách tính giá SEO gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn

Điều này là hoàn toàn có thể thông cảm được, rất khó khăn cho các doanh nghiệp làm SEO để xác định được mức giá dịch vụ vì nó phụ thuộc vào vô vàn các yếu tố như:

– Số lượng từ khóa: Bạn SEO nhiều từ khóa cùng lúc sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn.

– Mức độ cạnh tranh của từ khóa: những từ khóa có mức độ cạnh tranh cao như “điện thoại di động”, “trang trí nội thất”, “thiết kế website”… luôn có mức giá cao hơn so với những từ ít người SEO.

– Tình trạng Website: Website của bạn mới thành lập, có nội dung quá sơ sài hoặc không cập nhật sản phẩm thường xuyên sẽ gây khó khăn cho quá trình SEO, do đó mức báo giá cũng cao hơn so với những website chất lượng.

– Loại dịch vụ sử dụng: SEO từ khóa, SEO tổng thể, SEO Audit…

– Vị trí khách hàng mong muốn: TOP 1, TOP 3, TOP 5, TOP 10… vị trí càng cao thì chi phí phải bỏ ra càng lớn.

– Từ khóa dài hay ngắn: thông thường những từ khóa dài sẽ dễ SEO hơn và có mức giá rẻ hơn.

– Tính giá theo từng giai đoạn: đẩy từ khóa, giai đoạn duy trì…

– Dựa vào số lượng người tìm kiếm: những từ có số lượt tìm kiếm nhiều luôn có mức giá cao hơn.

… và còn rất nhiều những tiêu chí khác, mỗi đơn vị tùy theo điều kiện sẽ cân nhắc để chọn một cách tính giá phù hợp.

Khách hàng không khỏi đau đầu trước một “rừng” cách tính giá, khó để tính toán được chi phí bỏ ra và hiệu quả mang lại, cũng như khó để so sánh giá giữa các đơn vị với nhau.

Liệu có báo giá dịch vụ SEO nào đơn giản hơn?

Rất may cho bạn là giờ đây, GOBRANDING đã cho ra một bảng báo giá dịch vụ SEO vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Giúp khách hàng có thể nhanh chóng tính toán được hiệu quả mang lại cũng như dễ dàng đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ hay không.

Báo giá dịch vụ SEO-2

Báo giá SEO chuẩn tại Gobranding

Tại GOBRANDING bạn chỉ cần bỏ ra 29.000 VNĐ/ từ khoá/ ngày không phân biệt từ khó hay dễ và chỉ tính tiền đối với những từ khóa lên TOP. Nếu từ khóa không tăng hạng như yêu cầu khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền đã bỏ ra.

Mức giá này đã bao gồm tất cả những công việc như:

– Đánh giá và tối ưu hóa Website chuẩn SEO

– Đẩy từ khóa lên TOP và duy trì từ khóa ở thứ hạng cao.

– Theo dõi, kiểm tra và đánh giá dự án để có thể kịp thời xử lý nếu có sự cố phát sinh.

Chỉ với 29.000 VNĐ mỗi ngày để quảng bá website và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu cho công ty của bạn!

Liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn tại địa chỉ:

Công ty CP Global Online Branding

Hotline: 0919 95 73 79 – 028 7301 8088

Địa chỉ: 235 Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình, Tp.HCM

 

An Nguyen

Bài Viết mới nhất

Bài viết liên quan