Xây dựng nội dung cho website thu hút hách khàng

Tác giả: | Chuyên mục: Content Marketing | Đăng ngày: 12/06/2018


Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng là điều mà các doanh nghiệp, công ty đang hướng tới và chú trọng đầu tư. Vậy những nội dung nào trên website thu hút khác hàng. Seovietnam sẽ đưa ra một số điểm cần lưu ý và và những dạng trình bày nội dung thu hút khách hàng như sau.

1. Background Infographics

Có 80% doanh nghiệp, công ty hiện đang sử dụng cấu trúc content website dạng Infographics cho trang website dịch vụ. Bạn có thể hiểu ngắn ngọn là thể hiện nội dung trong hình ảnh hay lấy hình ảnh để diễn tả nội dung.

Infographics

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

Bạn có thể sử dụng các công cụ đồ họa ấn tượng Canva , Piktochart hoặc công cụ online để tạo Infographics dễ dàng.

2. Bài viết dạng checklists

Checklists là một hình thức hiển thị nội dung, ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tránh nội dung trình bày quá dài, nội dung nhiều trên 1 đoạn nội dung. Khiến cho người đọc khó hình dung được ý nghĩa của bài viết và gây sự nhàm chán

check-list

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

3. Bài viết dạng video, hình ảnh

Những bài viết có kèm theo video, hình ảnh cũng mang lại những hiệu quả nhất định, đặc biệt trong những lĩnh vực năng động và sáng tạo. Là phương tiện truyền cảm hứng một cách nhanh nhất đến với khách hàng.

  • Bạn Sử dụng video giới thiệu về doanh nghiệp của bạn.
  • Video giới thiệu các tính năng của sản phẩm.
  • Tạo các video hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hay dịch vụ của công ty.

bai-viet-dang-vidieo

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

4. Case Studies

  • Thể hiện những gì bạn đang làm đúng.
  • Tạo nội dung thích hợp.
  • Xây dựng lòng tin nơi khách hàng.
  • Làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của bạn.

case-study

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

-> Chia sẻ nội dung dạng Case Study sẽ làm giảm đi sự nhàm chán của nội dung kiến thức lý thuyết.

5. Call To Action

CTA hay Call To Action là hành động giúp khách hành truy vấn tới một nhiệm vụ hay một tác vụ cụ thể nào đó. CTA như nhiệm vụ ghi điểm vào tâm trí khách hàng. Vậy nên hãy đầu tư vào CTA có sự thuyết phục cao.

call-to-action

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

6. RSS và Social Bookmarking Icon 

RSS có chức năng thông báo bài viết mới qua Mail của người dụng, đây là sự tiện ích nếu như khác hàng muốn cập nhật những thông tin của website.

Social Bookmarking Icon là một hình thức đánh dấu trang, giúp khách hàng có thể ghi nhớ những bài viết hữu ích của họ.

Social-Bookmark

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

7. Social Media Icon

white-social-media-icons

Xây dựng nội dung cho website thu hút hách hàng (Nguồn: Internet)

Các icon biểu tượng của mạng xã hội sẽ giúp cho người dùng kết nối dễ dàng. Họ muốn chia sẽ kiến thức trong bài viết tới nhiều người hơn như Fb, Zl, linkin… Bởi mạng xã hội có sức tương tác cao. Tạo sự tương tác tốt cho website và doanh nghiệp

Bài Viết mới nhất

Bài viết liên quan